ĐỐI TÁC PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP BỀN VỮNG VIỆT NAM (PSAV)

ENG VI

Chiến lược phát triển cho PSAV năm 2018

18/ 05/ 2018

Ngày 18/5/2018, Ban thư ký PSAV đã có buổi làm việc với Grow Asia tại Bộ Nông nghiệp và PTNT về các công tác chuẩn bị cho Diễn đàn Sáng kiến tăng trưởng châu Á 2018 và các hoạt động sắp tới của PSAV.

Ban thư ký PSAV và Grow Asia đã thống nhất các sửa đổi của Chương trình Diễn đàn Sáng kiến tăng trưởng châu Á 2018 và các vấn đề chuẩn bị liên quan. Bên cạnh đó, các vấn đề quan trọng cần giải quyết cấp bách như: (i) Bổ sung thêm Phó đồng trưởng ban khối Tư nhân để thúc đẩy các hoạt động của nhóm; (ii) Thu hút thêm các Doanh nghiệp trong nước tham gia PSAV; (iii) Chỉnh sửa và cập nhật Điều lệ hoạt động; (iv) Nghiên cứu khả năng thành lập các Nhóm mới và mở rộng Nhóm công tác PPP ngành hàng về Rau quả và (v) Bổ sung nhân sự cho Ban Thư ký PSAV cũng đã được thảo luận cụ thể trước khi báo cáo Thứ trưởng Lê Quốc Doanh tại cuộc tiếp đón cùng ngày.

Ngoài ra, Grow Asia cũng sẽ phối hợp chặt chẽ với PSAV để chuẩn bị nội dung và tổ chức các sự kiện quan trọng của PSAV trong năm 2018: Họp giữa năm các Nhóm Công tác PPP ngành hàng trong khuôn khổ PSAV và Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm giữa các Nhóm công tác PPP ngành hàng thuộc PSAV.